Bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phục vụ khách hàng trẻ

Nhiều tập đoàn bất động sản lớn đã đầu tư mô hình thiết kế riêng nhằm phục vụ thị hiếu du lịch của thế hệ Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X).

Thế hệ sẵn sàng chi tiêu cho trải nghiệm khác biệt

Theo Forbes, thị trường các sản phẩm, dịch vụ cao cấp toàn cầu được dự đoán đạt 1.555 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thế hệ Millennials chiếm khoảng 32-50% chi tiêu. Nghiên cứu của Eventbrite – nền tảng công nghệ về sự kiện hàng đầu thế giới đã chỉ ra, 78% thế hệ Millennials sẵn sàng chi tiền cho những trải nghiệm độc đáo, có một không hai. Về nhu cầu du lịch, tập khách hàng này đòi hỏi những trải nghiệm khác biệt, mang dấu ấn riêng hơn việc quan tâm đến những giá trị vật chất.

Nhiều tập đoàn bất động sản lớn trên toàn cầu đã nhanh tay đầu tư vào các mô hình được thiết kế riêng nhằm phục vụ thị hiếu du lịch của thế hệ trẻ. Trong đó phong cách kiến trúc, nội thất được đặc biệt chú trọng. Tiện ích được “đo ni đóng giày” theo gu của du khách. Cùng với đó là các dịch vụ đa trải nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, làm việc, giải trí.

Điển hình, khách sạn Hôtel de Crillon (Pháp) đã hợp tác chặt chẽ với “huyền thoại” Karl Lagerfeld – cố Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Chanel để tạo nên những phòng khách sạn mang phong cách quý tộc với nét đặc trưng khó lẫn của thương hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất kinh đô ánh sáng, nơi từng đón tiếp các ngôi sao Hollywood nổi tiếng như Madonna, Taylor Swift. Hay khách sạn Halekulani (Hawaii) tạo được phong cách riêng lãng mạn của những tiệc cưới sang trọng dưới bàn tay của nhà thiết kế Vera Wang.

Việc các nhà kiến tạo bất động sản quốc tế chú trọng phát triển nhiều dòng sản phẩm lưu trú độc đáo với thiết kế sáng tạo, mở ra một cuộc cách mạng của bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là yếu tố khác biệt, mới mẻ khiến du khách không chỉ nóng lòng khám phá mà còn mong muốn quay trở lại nhiều lần.

Aria Đà Nẵng hướng đến giới trẻ sành điệu

Thành công của mô hình hotel, resort dành cho du khách thế hệ Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X) trên thế giới đã hấp dẫn các tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam. Theo phân tích của các chuyên gia, những sản phẩm du lịch mới tập trung vào trải nghiệm của du khách sẽ mang đến một làn gió mới, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Hiện nay, Tập đoàn Danh Khôi triển khai dự án Aria Đà Nẵng – tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng biển tọa lạc ở vị trí đắc địa trên trục đường di sản Trường Sa kết nối Đà Nẵng – Hội An, có tầm nhìn trực diện hướng Vịnh Non Nước.

Khuôn viên rộng 6.000 m2 của Aria Đà Nẵng tích hợp tiện ích all in one - tất cả trong một mang đến không gian nghỉ dưỡng, giải trí kết hợp làm việc. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

Khuôn viên rộng 6.000 m2 của Aria Đà Nẵng tích hợp tiện ích “all in one – tất cả trong một” mang đến không gian nghỉ dưỡng, giải trí kết hợp làm việc. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi cho biết, sản phẩm mà Aria Đà Nẵng Hotel & Resort sắp giới thiệu ra thị trường được định hướng theo Vogue Integrated Resort – một sản phẩm thời thượng bắt nhịp xu hướng nghỉ dưỡng của giới trẻ. Hai tòa tháp căn hộ tại dự án được phát triển theo loại hình Condosuites – căn hộ du lịch đa dạng, tích hợp tiện ích, trải nghiệm tiện nghi với các phong cách nội thất hiện đại dành cho thế hệ Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X).

Đặc biệt, các căn hộ Aria Condosuites được thiết kế theo hai tiêu chuẩn Classic Condosuites với nội thất cơ bản và Retro Condosuites với nội thất cao cấp. Bên cạnh đó, khu resort còn được trang bị những tiện ích độc đáo, đa trải nghiệm để đón đầu xu hướng MICE, bao gồm những sự kiện thời trang, hoạt động nghệ thuật.

Sàn catwalk ngoài trời tại Aria Đà Nẵng đón đầu trải nghiệm của giới trẻ. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

Sàn catwalk ngoài trời tại Aria Đà Nẵng đón đầu trải nghiệm của giới trẻ. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

“Chúng tôi mong muốn kiến tạo điểm đến dành riêng cho khách hàng trẻ thành đạt, ngôi sao, giới sáng tạo, nghệ thuật…, một không gian tất cả trong một nơi có thể vừa làm việc, vừa giải trí và nghỉ dưỡng. Đó là lý do chúng tôi đầu tư song song tiện ích lẫn thiết kế kiến trúc, cảnh quan, tối ưu hóa tầm nhìn từ mỗi căn hộ, lựa chọn đối tác uy tín để mang đến chất lượng cao nhất cho dự án”, đại diện Danh Khôi cho biết.

Các chuyên gia đánh giá, Aria Đà Nẵng với phong cách trải nghiệm thời thượng hứa hẹn làm phong phú thêm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước. Ngoài ra, căn hộ Aria Condosuites cũng bổ sung lựa chọn mới, giàu tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.